Top 4 Trung Tâm Dạy Múa Thiếu Nhi Uy Tín Nhất Ở Gò Vấp

Người kiểm duyệt: admin

Đã kiểm duyệt

Việc tìm kiếm các lớp học về tài năng cho con em không chỉ giới hạn trong giờ học căng thẳng trên lớp mà còn được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Các lớp học này bao gồm bơi lội, cờ vua, vẽ, hát và khiêu vũ. Trong số đó, khiêu vũ được đánh giá cao nhất bởi vì nó giúp các bé giải tỏa căng thẳng và phát triển toàn diện, đồng thời cải thiện cả trí tuệ và sức khỏe.

Nếu bạn đang còn phân vân trong việc chọn trung tâm dạy múa chuyên nghiệp cho trẻ em tại khu vực Gò Vấp, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin.

Trung Tâm Dạy Múa Thiếu Nhi Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

1. Trung tâm Saigon Dance

Saigon Dance là một trong những cơ sở dạy nhảy múa được đánh giá cao về quy mô và chất lượng đào tạo tại TP HCM chung và Gò Vấp riêng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, trung tâm này đã đào tạo thành công nhiều bộ môn dạy múa cho thiếu nhi. Do đó, đây là địa chỉ lý tưởng mà nhiều phụ huynh đặt niềm tin và lựa chọn cho con em của mình.

Saigon Dance Center is a hub for dance enthusiasts of all levels. Offering a wide range of classes in various styles, from beginner to advanced, the center provides a welcoming environment for individuals to improve their skills and express themselves through dance. With experienced instructors and state-of-the-art facilities, Saigon Dance Center is the perfect place to discover your passion for dance and join a vibrant community of like-minded individuals.
Trung tâm Saigon Dance

Vì sao lại nên chọn học múa cho trẻ em tại Saigon Dance?

  • Khi đến với trung tâm Saigon Dance, các em sẽ được đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết hướng dẫn. (Saigon Dance)
  • Sử dụng chương trình học từ cơ bản đến chuyên sâu, Saigon Dance phù hợp với mọi em nhỏ từ độ tuổi thấp đến cao.
  • Cơ sở vật chất đẹp mắt, phòng tập sạch sẽ và trang thiết bị âm thanh hiện đại.
  • Trong quá trình tập luyện, các em nhỏ sẽ được cung cấp nước uống hoàn toàn miễn phí.
  • Tại môi trường học này, các em nhỏ được tham gia nhiều hoạt động có ích ngoài giờ học trên lớp.
  • Học phí phải chăng.
  • Khóa học tại Saigon Dance cung cấp rất nhiều môn học đang được ưa chuộng như Nhảy Sexy, Hiphop, Zumba, Múa bụng, Jazz, Street Jazz, Jazz Đương Đại, Kpop Dance Cover, Nhảy hiện đại,…
  • Trẻ em đang tham gia khóa học múa tại Saigon Dance.
    Trẻ theo học múa tại Saigon Dance

    Trẻ em sẽ có thêm cơ hội khẳng định bản thân, thúc đẩy đam mê với âm nhạc và nhảy múa nếu chọn Saigon Dance.

    Thông tin để liên hệ:

  • Để liên lạc, khách hàng xin vui lòng thực hiện cuộc gọi tới số 0902 322 361 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 94-96 Đường Số 2, Khu Dân Cư Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại của chúng tôi là 028.3832.9429.
  • Cơ sở này đặt tại địa chỉ 85 Phạm Huy Thông, ở Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Nếu cần liên hệ, vui lòng gọi đến số điện thoại 028.3636.5202 hoặc 0902 992 361.
  • Website: http://saigondance.Vn/.
  • Fanpage: http://facebook.Com/saigondancevn/.
  • 2. Học viện vũ công Crowbar

    Trong danh sách này, Học viện múa Crowbar là một địa chỉ tiếp theo. Đây là trường học dạy múa cho trẻ em uy tín tại Gò Vấp, được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao. Ở đây, các môn học như Nhảy hiện đại, Hiphop (Breakdance, Popping & Choreography), sexy dance và múa dân gian được giảng dạy.

    Crowbar Dance Academy is a renowned institution for aspiring dancers. Its reputation in the field of dance education is well-established, attracting numerous students from all over the world. The academy is known for its exceptional training programs, which cover a wide range of dance styles and techniques.In addition to its rigorous curriculum, Crowbar Dance Academy also boasts state-of-the-art facilities and a team of world-class instructors who are dedicated to helping students achieve their full potential. Whether you are a beginner or an experienced dancer, this institution will provide you with the tools you need to succeed in the competitive world of dance.If you are passionate about dance and want to take your skills to the next level, Crowbar Dance Academy is the perfect place for you. With its top-notch training programs, outstanding facilities, and experienced instructors, you can be sure that you will receive the best possible education in dance. So why wait? Enroll today and begin your journey towards becoming a professional dancer!
    Học viện vũ công Crowbar

    Tại trường vũ công Crowbar, học sinh sẽ được khai thác tiềm năng nhảy múa của mình thông qua những bài học được chuẩn bị kỹ lưỡng. Quá trình học sẽ được giảng viên chuyên nghiệp theo dõi và hướng dẫn. Đồng thời, các hoạt động ngoại khóa và cuộc thi sẽ được tổ chức thường xuyên để học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện khả năng bản thân. Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm. (Khám phá các trung tâm dạy nhảy hiện đại và danh tiếng nhất cho trẻ em tại TpHCM).

    Thông tin để liên hệ:

  • Đại diện văn phòng đặt tại 102/88 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Địa chỉ của trung tâm đào tạo là 102/88 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Địa chỉ của tôi là số 450/19C trên đường Lê Đức Thọ, ở Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • 3. Công ty truyền thông giải trí FlyPro

    Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ học múa uy tín tại Gò Vấp cho con em của mình, hãy cân nhắc đến Flypro. Tại đây, các em có thể thỏa sức phát huy khả năng của mình với những bài học hấp dẫn. Flypro được xem là một trong những địa điểm lý tưởng để học các bộ môn như Kpop, Sexy dance, nhảy khiêu vũ thể thao,…

     FlyPro
    FlyPro

    Chương trình đào tạo của Flypro là điểm nhấn đáng chú ý, được thiết kế chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho mọi độ tuổi. Nhóm giảng viên trẻ, luôn nhiệt tình không ngừng cải tiến và hoàn thiện các bài học để mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Flypro được ưu tiên với không gian tập luyện đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại, âm thanh chất lượng và mức học phí hợp lý. Nếu quý khách cần thêm thông tin, hãy liên hệ để được tư vấn tận tình.

    Thông tin để liên hệ:

  • Địa chỉ trung tâm chính: 891/10 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Địa chỉ của cơ sở là số nhà 891/12 trên đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • 4. Việt Thương Music chi nhánh Phan Văn Trị

    Việt Thương là một tổ chức có kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc giảng dạy nghệ thuật nói chung và chăm sóc sự phát triển múa cho trẻ em nói riêng, luôn là lựa chọn được nhiều phụ huynh tin tưởng ở Gò Vấp HCM. Tổ chức này sở hữu đầy đủ tiện nghi với phòng tập rộng rãi và sạch sẽ. Đây là nơi lý tưởng cho các em nhỏ để rèn luyện và phát triển bản thân.

    Viet Thương Music là một công ty sản xuất nhạc có trụ sở tại Việt Nam. Công ty này chuyên sản xuất các sản phẩm âm nhạc như album, MV và các sản phẩm liên quan đến âm nhạc. Ngoài ra, Việt Thương Music còn là đơn vị cung cấp dịch vụ âm nhạc cho các chương trình sự kiện, concert và các hoạt động liên quan đến giải trí. Công ty này đã có nhiều sản phẩm âm nhạc được yêu thích và được đánh giá cao bởi khán giả trong và ngoài nước.
    Việt Thương Music

    Việt Thương cung cấp cơ hội cho các em thiết kế nhiều khung chương trình phù hợp với khả năng và độ tuổi của từng học sinh. Điều này rất quan trọng để giúp các em tiếp nhận kiến thức một cách dễ dàng hơn. Nếu quý phụ huynh có quan tâm, vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn. Ngoài ra, nếu trẻ yêu thích các hoạt động năng động và âm nhạc sôi động, quý vị có thể tham khảo danh sách các trung tâm dạy nhảy sport danh tiếng dành cho trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Thông tin để liên hệ:

  • Vị trí: Số 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hi vọng các thông tin về 4 trung tâm đào tạo múa cho trẻ em chuyên nghiệp tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh mà bạn đọc vừa tham khảo sẽ hỗ trợ các phụ huynh lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất để giúp con cái khai thác tiềm năng về múa nhảy.

    Khám phá nhiều khóa học thú vị về lĩnh vực Giáo dục trên Blog của Topnlist.

    Các thương hiệu Crowbar Academy, FLYPRO, Trung tâm SaigonDance, và Việt Thương Music đặt tại khu vực Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh – Sài Gòn.

    About Vĩnh Nguyễn

    .
    .
    .
    .